Huwebes, Setyembre 02, 2004

Meeting at Bigay at Kuha ng Mahabang Pagsusulit

Pagkatapos ng drama seminar ay nag-meeting kami ng grupo ko sa Teolohiya para sa aming research paper. Kailangan na kasi para bukas ang outline para doon.

Pagkatapos ng meeting ay nagmadali akong umuwi ng condo dahil kailangan ko pang tapusin ang aking mahabang pagsusulit para sa Hi165. Salamat at take home siya. Sinagot ko kung ano ang kuwento ni Fr. Pelaez at Fr. Burgos. Binasa ko ang Manifesto ni Burgos at ang galing pala talaga niyang magbigay ng argumento. Astig pala siya. Inaakala ko dati ay pari lang siyang pinatay kasi hindi binibigyang pansin ng mga guro kung ano ba ang epekto nito sa rebolusyon. Masyado sigurong atat ang mga gurong makarating sa rebulosyon ng Pilipinas.

Nakuha ko naman mula sa Pilosopiya ang huli kong mahabang pagsusulit. Magaling at nakakuha ako ng B+. Yehey! Kailangan ko na lang tapusin ang mga ekstrang papel at kunin ang huling pagsusulit, na pasalita, sa Pilosopiya. Ang lapit na ng katapusan pero ang tagal bago makarating doon!

Walang komento: