Lunes, Agosto 23, 2004

YM Conversation 3 at Tambay

Isa pa ulit na YM chat sa pagitan namin ni Carla. Wala lang. Nakakatuwa kung saan umikot ang usapan na ito eh. ...

sleepingleb: yo!
fatguyisme_2000: hello
sleepingleb: watya doin?
fatguyisme_2000: check lang lang ng email at nakikipag-chat dito kay raj
sleepingleb: sorry somthin went wrong
sleepingleb: what was it again?
fatguyisme_2000: check lang lang ng email at nakikipag-chat dito kay raj
fatguyisme_2000: napansin ko nga
sleepingleb: ah...
sleepingleb: ano id ni raj?
fatguyisme_2000: silver_feather2002
sleepingleb: thanks
fatguyisme_2000: you're welcome :)
sleepingleb: wag mo sabihin k raj kung sino ko ha?
fatguyisme_2000: ok
fatguyisme_2000: ;)
sleepingleb: what ya doin na?
fatguyisme_2000: basa lang mga balita sa cnn
fatguyisme_2000: ikaw?
sleepingleb: la lang~
sleepingleb: ~o)
fatguyisme_2000: ok :D
fatguyisme_2000: nakita mo na ang canossiana?
sleepingleb: ang pangit!
fatguyisme_2000: mali pa ang birthday ko... 8-
sleepingleb: ows? ano nakalagay? uy, malapit na~
fatguyisme_2000: imbis na 1986, 1985 hehe :)
fatguyisme_2000: malas naman may test ako sa aug 30
sleepingleb: musta na cna dustin?
fatguyisme_2000: bakit? hindi ko alam...
sleepingleb: ah oo nga...
sleepingleb: ngek~
sleepingleb: wawa ka naman may labor ka pa
fatguyisme_2000: kailangan ko pang mataas sa test na iyon kasi bumasak na
ako sa unang long test eh... :((
sleepingleb: di ba nanliligaw si dustin?
fatguyisme_2000: what?
fatguyisme_2000: akala ko iba?
fatguyisme_2000: :-/
sleepingleb: ow? sabi ni arthur eh
fatguyisme_2000: alam ko may ibang nanliligaw kay tetel...
fatguyisme_2000: aba
fatguyisme_2000: madami pala :-O
sleepingleb: sino?
fatguyisme_2000: hindi ko tanda ang pangalan
sleepingleb: eh~ tuwa naman~
fatguyisme_2000: bakit ako matutuwa? :-S
sleepingleb: ikaw hinde~ kasi talagang masakit sa ulo yan pero nakakatuwa naman dalaga na si tetel... :P
sleepingleb: ciao na~ next time na lang got clas
sleepingleb: ciao!
fatguyisme_2000: bye fatguyisme_2000: see ya


... Napapailing na lamang ako sa mga ganyan. Lalabas ang pagka-kuya ko niyan eh. Hay, nagbabago na ang panahon at sitwasyon.

Kanina ay tumambay ako sa may Gonzaga kasama ang mga nakuha ng Poetry at Directing. Usap-usap lang. Nakakatuwa. Matagal na ding hindi nakakasama ang iba. Naikot ang mga usapan sa proyekto, dula, aralin, weblog, at pati na rin mga karanasan sa mga bading. (panalong-panalo ang kay Hanniel!) Hay, nakakatuwa.

Oo nga pala, ang sarap ng Turkey SPAM. Tikman ninyo. Ang sarap.

Walang komento: