Miyerkules, Agosto 11, 2004

Panaginip, Isa pang YM Conversation, at Condolences

Nanaginip ako. Ako ay nasa isang tanghalan. Hindi ko alam kung ano ang ginagawa ko doon, basta naandoon lang ako, nag-iisa. May ginagawa ako pero hindi ko na tanda. Malaki ang tanghalan, kasing laki ng gym ng dating mataas na paaralan. Teka, gym nga ng Canossa! Nag-iisa ako ngunit biglang may nagsipag datingang mga tao. Mga kakilala ko ngunit isang tao lamang ang nangibabaw, Si Carla. Nilapitan niya ako at ...

Nagising na ako. Alas nuebe y medya na. Tumayo ako at ginising ko pa ang ajing sarili para mawala ang antok. Tumayo ako at binuksan ang computer. Nag-internet. Lo and behold, nag-YM si Carla sa akin, ulit. Mayroon ba akong psychic ability? Ewan.

sleepingleb: yo!
fatguyisme_2000: hello
sleepingleb: :-P
fatguyisme_2000: :-P ka din
sleepingleb: aa, :)
fatguyisme_2000: :D
fatguyisme_2000: anong gawa mo?
sleepingleb: paper, news article for two devcom subjects, reaction and position paper for eng2, and magcacatalogue pa mamaya
fatguyisme_2000: ok :D ang dami
sleepingleb: tama
fatguyisme_2000: ako ay gagawa lang monologue at hanap ng topic para sa theology... :D
sleepingleb: at lesat di mo kelangan magresearch ng sangkaterba
fatguyisme_2000: kaya nga. masaya ako. :)
sleepingleb: daya!
sleepingleb: have you heard of ems' dad?
fatguyisme_2000: yeah
sleepingleb: uwi kaya xa dis saturday sa kanila?
sleepingleb: gusto ko sana puntahan sila dun
fatguyisme_2000: hindi ko lang alam.
sleepingleb: uwi ka ba sa sat?
fatguyisme_2000: hindi. may class ako ng sat eh
sleepingleb: ah, kasi pag-uuwi si ems ay pupunta kami ni mara sa kanila
sleepingleb: neiwayz thanks for the chat
sleepingleb: gtg
fatguyisme_2000: bye
sleepingleb: bye~


Hmm, medyo masama ang loob ko na hindi nga ako makakapunta kina Emely dahil sa mga klase ko. Condolences, Emely.

Walang komento: