Huwebes, Agosto 17, 2006

Reading More Than I Can Chew (Kung Pwede Ko Lang Makain ang mga Libro)

Ano ba ang masasabi ko mula noong huli kong post? Maliban sa kainan/inuman/hang-out noong nakalipas na Biyernes (marami kaming napag-usapan kung hindi man trivial, medyo sensitive), lumilipas ang araw ko na nagbabasa lamang, required o di required. Mas malamang required. Nagsusulat din paminsan-minsan pero nahihirapan ako kapag nagbabasa nang todo-todo. So update lang talaga ito sa daloy ng aking mga klase. Medyo late, o sige, totally late na kami sa Fil 201 kasi sa dami ng mga "bakasyon" na nangyari. Kaya pinaplano ni Ma'am Beni ng mga make-up class. Wala akong problema diyan, basta si Ma'am Beni. Mukhang mayos ang daloy sa Fil 200 kasi mas maleable ang sched ni Sir Jerry kumpara sa sched ni Ma'am Beni kahit na parehong naapektuhan ng mga pagliban noong nakaraang mga linggo. Yung nobelang Tagalog lang sa ilalim ni Sir Vim ang hindi naabala ng bagyo o kung ano mang holiday kasi Huwebes kaya nangangalahati na kami. Hindi naman sa nangangapa ako pero parang gusto ko nang mag-anim na units na lang next sem. Gusto ko na sanang makuha ang iba pang mga core subjects para sa darating na panahon, makapag-focus na lang ako sa mga "advance" na subject.

Anyway, magsusulat pa ako. O kaya'y magbabasa pa. Bahala na.

Walang komento: