Linggo, Hulyo 23, 2006

Superman in 3D

Pagkatapos ng napaka-draining na araw kagaya ng kahapon, pero tama si arkaye na satisfying din naman kahit papaano, nanood kami ng pamilya ko ng Superman Returns sa Imax ng Mall of Asia. Ilang linggo nang naka-reserve iyon. Akala ko buong pelikula 3D, hindi pala. Yung mga action packed na eksena syempre. Ok naman yung pelikula. Nakakatuwa nga lang at parang may lovehandles si Superman. Wala lang.

Medyo na-late din ang simula ng pelikula kaya naggala muna kami. Sa isang wing lang ako naggala, sobrang lawak naman kasi ng Mall of Asia. Napadaan ako sa Powerbooks doon at nakatagpo ng isang kopya ng "Discipline and Punish" ni Michel Foucoult. Kung babasahin ko ito, dalawa lang ang mangyayari, dadami ang brain cells ko o magpapatayan sila.

Walang komento: