Miyerkules, Enero 05, 2005

Unang Araw ng Pasukan sa Bagong Taon

Unang klase ko ngayong bagong taon at nag-absent ako. Bwiset. New Year's Resolution # 1 - Baguhin ang aking pagtulog. Kailangan kong matulog ng mas maaga! Pero makakalimutan ko lang ito sa susunod na linggo. Kaya iyon, pumunta na lang ako ng Ateneo para magbayad ng tuition.

Ang haba ng pila. Ang init pa. Kaya siguro sumakit ang ulo ko. Nasanay siguro ang katawan ko sa lamig ng San Pablo. Mas malamig talaga doon, sobra. Hindi ko kinailangang gumamit ng aircon para maging malamig. Hay, miss ko na naman ang bahay.

Ang maganda ngayon ay wala akong klase para sa Newswriting. Kaya madami akong libreng oras para makatulog. Iyon lang ang araw ko ngayon. Oo nga pala, New Year's Resolution # 2 - Huwag masyadong mag-Internet.

Walang komento: