Biyernes, Hunyo 13, 2008

Ilang kagulat-gulat na mga bagay (at ilang hindi kagulat-gulat)

1.

Putsa, akala ko mananalo ang LA Lakers nang matapos ang 1st half. Pero aba, nakahabol ang Celtics mula 24 points down at nanalo pa sila. Karapat-dapat na manalo ang Celtics. Lord, bigyan nyon na po ng championship ring sina KD, Ray Allen at Paul Pierce.

2.

Hindi mahanap-hanap ang mga huling talata para sa papel ko sa klase ni Sir Mike. Mukhang sa susunod na sem na ako magko-compre.

3.

May malawakang mga rally sa buong Metro Manila. Kaya may ilang mga nagpoprotesta sa may tapat ng Gate 2.5 ng Ateneo. Karamihan sa kanila ay galing UP. They're too well informed at anti-American para maging Atenista. Pinakinggan ko ang lalaking nasa mikropono. Hinihiling nila ang pagbaba mula sa puwesto ni PGMA. Nagrereklamo sila tungkol sa kanyang palakad.

Lumakad lamang ako palayo.

4.

Happy Birthday kay Tonet!

Walang komento: