Martes, Disyembre 11, 2007

Pulikat

1.

Tapos na ang transcript para sa 7th ANWW. 99% at least. Kailangan ko pa siya sigurong pasadahan nang isang beses para maayos ang mga typos at kung ano pa. Naibigay ko na nga kanina ang kopya noon nang hindi pinapasadahan para sa pag-e-edit. Inaantok na kasi ako noon. Labindalawang oras lang ang tulog ko nang nakalipas na tatlong araw. Kaya naging atat ako sa pagpasa ng kopya madami-dami pang typos. Daan na lang ako bukas sa dept ulit para ibigay ang pinakamaayos na bersiyon. 123 pages nga pala ito.

2.

Bilang regalo sa aking (nearly) job well done, dumaan ako ng Ateneo Press para bumili ng ilang libro. Sale sila ngayon para sa Pasko. Hanggang Biyernes ang sale. Bumili ako ng "Waiting For Mariang Makiling" ni Resil Mojares, "A Bruise of Ashes" ni Carlos Angeles at "Common Continent" ni Linda Ty-Casper.

3.

Hindi ko pa nababasa ang mga librong kailangan kong gawan ng papel para sa klase ni Sir Mike at hindi ko pa tapos basahin ang "Geography III" ni Elizabeth Bishop para sa klase ni Sir Allan Popa. Medyo frustrating pero okey lang. Ganyang lang talaga.

4.

Umidlip ako kanina nang mga apat na oras at nagising na pinupulikat ang kanan kong binti. Masakit pa rin hanggang ngayong nagta-type nito.

Walang komento: