Miyerkules, Pebrero 08, 2006

Bagay!

Pumunta ako sa Creative Talk ng Heights kanina. Tungkol ang talk sa Kilusang Bagay at si G. Jose "Pete" Lacaba Jr. ang speaker. Sobrang saya. Nakakatawa siya. Nagbasa siya ng mga tula at may isa siya binasang bagong tula. Mala-"Edad Medya" yung tula. Pamagat ay "Senior Citizen." Sobrang nakakatawa ang tula. Tapos, napa-sign ko pa ang kopya ko ng "Kung Baga sa Bigas," kanyang koleksiyon ng mga tula. Tuwang-tuwa kami ni Twinkle.

Sa ibang mga bagay, nagsusulat ako ng tatlong ngayon. Nang sabay-sabay. Kaya medyo nasakit ang ulo ko ngayon at kaya matindi rin ang procastination ko. Hindi pa naman ako nasisiraan ng ulo, o tinatamaan ng schizophrenia. Nakokontrol ko pa naman ang "boses." Hay, sana matapus ko na para magawa ko na ang "mas mahalagang" mga bagay, kagaya ng long test sa Theo sa Friday at mahabang papel para sa Pilosopiya.

Walang komento: