Biyernes, Marso 26, 2004

Trip

Naging masaya ang araw ngayon. Pumunta ako kasama ng mga blockmate at dating blockmates sa Megamall. Nag-ice skating sina Kim, Darls, Edlyn, Cerz, Hanniel, at Jace habang ako at sina Jay, Billy at Chino ay nag-arcade at naggala habang hinihintay ang ibang matapos mag-ice skating. Pagkatapos noon ay nanood kami ng pelikula. Pinanood nina Jace at Hanniel ang "Butterfly Effect" habang pinanood ko kasama ng iba ang "50 First Dates." Maganda ang "50 First Dates." Ang gaslaw ni Rob Schneider. Nakakabaliw ang kuwento. Tapos noon ay naggala-gala pa uli ng kaunti.

Bago nga pala kami nanood ay nasalubong namin si Moji, isa pang dating blockmate. Wala lang. Hindi inaasahan.

noon lumabas ako para bumili ng hapunan, may nadaanan akong nag-aaway na mag-asawa ata, hindi ako sigurado. Mukhang may nagawa o nasabing mali ang lalaki. "Bigyan mo ako ng consideration. Ako ang nagbabantay ng anak [natin]!" sigaw ng babae. Pinipilit magsalita ng lalaki pero nauunahan siya at hindi siya makapagsalita. Hindi ko na pinansin ng matagal ang kanilang away. Nakakahiya at nagpatuloy na lamang ako. Kakaiba talagang magalit ang mga babae. Wala masabi ang lalaki. Kaya siguro nambubugbog ang mga lalaki kasi matatanga lang sila kapag nanatiling nagsasalita ang mga babae.

Walang komento: