Huwebes, Marso 26, 2009

Meme: Books I plan to read (or finish!) by the end of this year...

Tag mula kay Cerz

1. Collected Stories - Gabriel Garcia Marquez (Hindi ko pa rin talaga nababasa nang buo ang kopya ko nito bagaman nabasa ko na ang karamihan ng kuwento sa loob ng koleksyong ito.)

2. Oscar and Lucinda - Peter Carey (Binabasa ko ito ngayon.)

3. Brothers - Yu Hua (Binabasa ko rin ngayon pero itinabi ko muna para tapusin ang "Oscar and Lucinda".)

4. Zeno's Conscience - Italo Svevo (Nasimulan ko rin ito pero medyo nabo-bore ako drop muna.)

5. Terra Nostra - Carlos Fuentes (Try kong simulan ngayong taon. Ewan ko kung matatapos ngayong taon.)

6. Blow-up and Other Stories - Julio Cortazar (Nabasa ko na ang ilang kuwento dito.)

7. Palm-of-the-Hand Stories - Yasunari Kawabata

8. Kuwentong Siyudad - pat. Romulo Baquiran, Alwin Aguirre, Rolando Tolentino (Try ko na ring tapusin lahat ng mga KATHA antho na may kopya ako.)

9. Sleepwalkers - Herman Broch

10. Absalom, Absalom - William Faulkner

Walang komento: