Huwebes, Mayo 08, 2008

Nitong nakalipas na mga araw

1.

Dumaan sa bahay namin sina Danny, Elmer, Rajiv, Gino, Mara, Sasha, Carla at Aina nitong nakalipas na Biyernes. Ang tagal ko nang hindi nakikita si Sasha at wala siyang tigil sa kakakuwento. That's what 4-5 years of no contact does to you I guess. No pics this time. Nalasing ata si Mara at si Carla dahil doon sa strawberry vodka na dala nila. I think. Too drunk to be sure myself.

2.

Kaarawan ni Mae noong May 6. Kaya umuwi siya kasama ng ilang mga kaibigan nitong Martes. Gayundin, San Pablo Day kahapon. At bahagi ng Santracruzan si Marol. Good timing na rin para sa kanila. Alam nyo ba na ang hermana mayor ay si Nadine Samonte? Bongga. Pero mas maganda pa rin si Marol. Siyempre ako ang opisyal kameraman. Napagod ako doon. Ang layo ng nilakad ng sagala. Pictures next time.

3.

Nasa QC ako ngayon. Kinukumpleto ko ang isang secret mission para iligtas ang mundo (ie. pinatawag ako ng Kagawaran). Tell more about it once things settle down. Napagod din ako kanina ha. Layo ng nilakad ko. Ang init-init pa. Hopefully I would be able to finish this by next week.

4.

Gusto kong manood ng "Iron Man" sa sinehan. "Speed Racer" na rin. Langyang mga advertisment iyan, kung ano-ano na ang nagugustuhan kong panoorin.

Walang komento: