Lunes, Marso 31, 2008

Numero

1.

Nakawala ako ng 1,000 kahapon dahil may butas ang bulsa ko. Bopols ko talaga. Sayang din yun. 2 o 3 libro din iyon.

2.

Dapat talaga pumunta ako sa Block E get-together noong Sabado. No excuses really maliban sa pagsusulat ng papel. Sana nga lumabas na lang ako nun. Ang panget ng papel na ginawa ko.

3.

Kaya nawala ko rin siguro nawala yung 1,000 na yun. Bangag ako kahapon dahil sa kakulangan ng tulog.

4.

Kaya heto, sawa na ako sa paggawa ng papel. Kaya nga lang, may dalawa pa akong papel na hindi naisa-submit kay Sir Mike. Mabuti tapos na ako (halos) sa mga units ko. Kapag napasa ko na ang mga papel na ito kay Sir Mike, pwede na akong mag-compre. Tapos thesis na. Iyon naman talaga ang pinakahihintay ko e, yung thesis. Para makapagsulat na ako ng mga kuwento para doon.

5.

Inaalok naman ako ngayong mga-Law. Ayoko. Mahilig rin lang naman daw akong magbasa. Pero iba naman yata ang babasahin doon kumpara sa binasa't binabasa ko. At sa totoo lang, ayoko nang maging iskolar ng mga magulang ko. Hiyang-hiya na ako.

6.

Medyo pagod pa ako. Naubusan ata ako ng salita dahil sa kakasulat ng papel.

Walang komento: