Sabado, Pebrero 02, 2008

Tsismis

1.

Natapos na rin ang report namin ni Nikka kay Oppen. Nagpulong pa kami noong Huwebes. OK naman. Hindi madalas sumingit si Sir Allan. (Hi, Sir.) Mahirap si Oppen. Pero masaya. Basta. Natapos na rin ang report ko para sa klase ni Sir Mike. Napagod talaga ako.

2.

Nasa San Pablo ako ngayon. Walang klase sa Lunes kaya dito ako hanggang Martes. Recharge na rin kahit konti. Medyo lethargic ako nitong nakalipas na mga araw. Gawa siguro ni Oppen.

3.

Nasalisihan daw yung kapitbahay namin dito sa Bagong Pook. Anim na lalaki daw ang pumasok sa bahay at pinagtatali ang mga may-ari ng bahay. Nilakasan daw ang TV para hindi marinig ng ibang mga kapitbahay. Sabi-sabi, mukha daw mga adik ang mga magnanakaw. Kaya ito, alerto ang mga tao dito. Maging ang aso namin ay nilipat dito sa loob ng bahay.

4.

Napatay din daw yung dating chairman ng Atisan. Mayroon na rin daw mga banta sa kanyang buhay. Konektado daw sa pagkakapatay niya sa isang magnanakaw.

5.

Bilangin kung ilang beses kong ginamit ang salitang 'daw'.

6.

Pahabol nga pala diyan sa mga nagdiwang ng kaarawan nila nang mga nakalipas na araw, sina Sunny, Xenia at Geopet. Happy Birthday naman kay Carla na ngayong Sabado ang kaarawan.

Walang komento: