Biyernes, Hunyo 08, 2007

Lock and Load

Nag-enrol na ako kanina. Kung hindi lang mabilis ang buong proseso, marahil na-heat stroke na ako. Ang init talaga kanina. Kagaya ng sinabi ko nauna kong post, yung Fil 221.2 lang talaga ang buo ang loob kong kunin. Naging curious ako sa "Technical Filipino in Media" ngunit naisip kong baka sobrang antithetical ang pagkuha ko ng isang technical course at isang creative writing course. Kaya kinuha ko na lang ang bilang elective ang Lit 251: The Development of Fiction na ituturo ni G. D.M. Reyes. Dahil fiction na rin nga naman ang genre ko, todohin ko na, di ba?

Sana matuloy yung balita sa akin ni Kael na posibleng raket. Dahil wala nang slot para sa graduate assistant, dulot ng budget cut sa Kagawaran (boo to budget cuts), wala akong magiging suweldo ngayong taon. Kaya magandang balita nga iyon.

Happy birthday nga pala kay Cerz!

Walang komento: