Sabado, Hunyo 10, 2006

Master Reg

Nag-enroll na nga pala ako kahapon para sa MA Lit-Fil. Kinuha ko ang Fil 200, sa pagtuturo ni Sir Jerry Respeto, Fil 201, sa pagtuturo ni Dr. Benilda Santos at Fil 203.something (nakalimutan ko), sa pagtuturo ni Sir Vim Yapan. Hindi ko na kinuhayung Pagsasalin.

Hindi ko nga inaasahang makukuha ko ang klaseng Nobelang Tagalog (Fil 203.something) ni Sir Vim kasi ang nakalagay sa on-line sched ng ADMU ay Tuesdays siya. Conflict iyon sa Fil 200. Pero ang nakalagay sa listhan ng Kagawaran ay Thursdays. Kaya kinuha ko siya. Wala namang sinabi ang mga checkers nung nag-enroll ako. Sinisigurado nila na walang conflicts di ba? Hindi ko ngayon matingnan ang sched gamit ang internet kasi may enrollment pero inaasahan kong mas tama ang listhan ng Kagawaran.

Walang komento: